fbpx
23 07 08 - AIMS - Dinh cu

AIMS kính chúc quý khách năm Tân Sửu an khang – thịnh vượng!

Ngày 05/03/2023

AIMS kính chúc quý khách năm mới Tân Sửu an khang – thịnh vượng – vạn sự như ý! 

hoa dao 1080Quý khách hàng thân mến,

Nhân dịp Xuân Tân Sửu, AIMS xin kính chúc quý anh chị và gia đình, người thân, bạn bè một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe, thành công và may mắn!

Tết Nguyên Đán là dịp lễ cổ truyền của người Việt. Đây là thời gian để gia đình, người thân, bạn bè cùng sum vầy, nhìn lại những thành tựu trong năm đã qua, và hướng tới việc hiện thực hóa những ước mơ trong năm mới. Trong hơn 15 năm hoạt động, AIMS tự hào đã đưa hơn 18.000 gia đình đi định cư và hưởng quyền lợi y tế, giáo dục, an sinh xã hội tại các quốc gia phát triển. Những thành tựu như 11 tháng nhận thị thực 188A Úc, 45 ngày nhận thẻ thường trú châu Âu, được Úc bảo lãnh hồ sơ chỉ sau 1 ngày … sẽ không thể đạt được nếu không có sự tin tưởng, phối hợp từ phía quý khách hàng.

Trong năm mới này, AIMS hy vọng tiếp tục được quý anh chị tin tưởng và lựa chọn. Để từ đó, AIMS có được vinh dự đồng hành cùng gia đình mình trong quá trình “hiện thực hóa” giấc mơ định cư, cũng như khám phá các cơ hội làm việc, kinh doanh, đầu tư tại các quốc gia trên toàn thế giới.

Trân trọng,

AIMS Việt Nam


Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán của AIMS

AIMS xin trân trọng thông báo: Văn phòng AIMS thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ nghỉ Tết Nguyên Đán từ Thứ Hai 8/2/2021, và quay trở lại làm việc vào ngày Thứ Tư 17/2/2021.

Quý khách hàng cần hỗ trợ các thông tin về hồ sơ đang được xử lý, có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn, hoặc chuyên viên xử lý hồ sơ theo hotline 088 888 4567 (TP. Hồ Chí Minh), hoặc 088 888 6898 (Hà Nội), hoặc email vietnam@aims.sg.

* Nguồn ảnh: Internet

Vì sao chọn định cư cùng AIMS?

AIMS, tập đoàn tư vấn định cư hàng đầu có trụ sở tại Singapore tự hào được các gia đình Việt lựa chọn đồng hành để hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển với: 
– 15 năm kinh nghiệm, 14 văn phòng toàn cầu, 22 quốc gia điểm đến & 18.000 hồ sơ định cư – di trú thành công
– Giải pháp đầu tư tài chính hoàn thiện, đáp ứng tiêu chí sinh lời & an toàn cho khách hàng
– Hỗ trợ khảo sát, chuẩn bị hồ sơ & tạo dựng, ổn định cuộc sống tại các quốc gia phát triển
– Mối quan hệ rộng khắp với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ