fbpx
N.T.N.P.

Câu chuyện thành công

N.T.N.P.

Định cư Úc

Chúc mừng quý nhà đầu tư N.T.N.P. đã được bang Victoria bảo lãnh hồ sơ đầu tư – định cư Úc! 

– Chương trình Doanh nhân Đổi mới & Đầu tư – Nhánh nhà đầu tư 188B

Hôm nay, ngày 15 tháng 9 năm 2020, toàn thể AIMS đã nhận được tin vui: Hồ sơ của chị N.T.N.P., nhà đầu tư chọn chương trình 188B đã được Sở Di trú bang Victoria cấp thư bảo lãnh và mời hoàn thiện hồ sơ. Xin chúc mừng chị N.T.N.P. và gia đình, niềm vui của chị và gia đình cũng chính là niềm hạnh phúc và sự tự hào của AIMS!

ITA Victoria 2020 09 15

Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 khiến các bang đồng loạt hoãn thời gian mở nhận hồ sơ cho năm chương trình (program year) mới 2020 – 2021, tuy nhiên, đội ngũ AIMS luôn bám sát tất cả các thông tin cập nhật về chính sách và tình hình xử lý hồ sơ tại từng bang để đúng ngày 8/9 vừa qua, khi Sở Di trú bang Victoria vừa mở cửa, AIMS đã nhanh chóng nộp hồ sơ cho khách và nhận được kết quả mong đợi chỉ sau 1 tuần. 

Sở hữu mức điểm hồ sơ vừa đủ chuẩn – 65 điểm, lại chọn nộp một bang khó như Victoria, nhưng với sự tận tâm và nhanh nhạy của đội ngũ AIMS, cùng mối quan hệ tốt đẹp sẵn có với chính quyền Úc, hồ sơ của chị N.T.N.P. đã được bang Victoria chấp thuận và cấp thư bảo lãnh (Invitation To Apply – ITA). Dù đây chưa phải là kỷ lục kết quả xét duyệt hồ sơ của AIMS (kỷ lục 3 ngày), tuy nhiên, xét với tình hình dịch tại Úc, đây cũng là một kết quả tích cực, thể hiện nỗ lực và chuyên môn của đội ngũ AIMS!

Tiếp theo, chị N.T.N.P. và gia đình sẽ được các chuyên viên tại AIMS hỗ trợ để hoàn thiện hồ sơ và khoản đầu tư tại Úc, tiến tới lấy thị thực định cư cho cả gia đình!

Một lần nữa, xin chúc mừng chị N.T.N.P và cảm ơn chị cùng gia đình đã tin tưởng, chọn lựa AIMS đồng hành trong quá trình “hiện thực hóa” giấc mơ định cư tại Úc!

HIỆN THỰC HOÁ GIẤC MƠ ĐỊNH CƯ

Hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng những tiêu chuẩn quốc tế, AIMS Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp định cư & di trú hàng đầu tại Việt Nam.