fbpx
Ng.V.H.

Câu chuyện thành công

Ng.V.H.

Định cư Úc

Chúc mừng nhà đầu tư Ng.V.H. được cấp thư bảo lãnh từ Nam Úc!

  • Anh Ng.V.H. là nhà đầu tư thứ 6 nhận bảo lãnh bang của Úc theo chương trình 132A trong tháng 3 này.   
  • Việc có bảo lãnh bang trong thời gian này sẽ giúp đảm bảo cơ hội nhận những suất thị thực thường trú Úc cuối cùng theo chương trình 132A, trước khi chương trình chính thức đóng vào ngày 1/7 năm nay! 

21 03 23 ITA NVH SA 

Hiện tại, chỉ còn chưa đầy 4 tháng trước khi chương trình đầu tư – định cư Úc bước vào cuộc cải cách lớn nhất trong vòng 1 thập kỷ trở lại đây. Đây là giai đoạn các nhà đầu tư đang ào ạt cùng nộp hồ sơ khiến các bang quá tải. Với động thái Queensland tạm dừng nhận hồ sơ xin bảo lãnh đầu tư – định cư Úc vào ngày 24/2 vừa qua, đội ngũ AIMS đã “chạy đua” cùng thời gian để nhận kết quả đáng tự hào.

Tin vui chỉ sau chưa đầy 10 ngày nộp hồ sơ dành cho gia đình quý khách ngày hôm nay cũng chính là lời khẳng định về chuyên môn trong lĩnh vực định cư – di trú của đội ngũ AIMS. Một lần nữa, xin chúc mừng quý nhà đầu tư Ng.V.H. với thư bảo lãnh bang từ Nam Úc!

Một số lưu ý chính về luật định cư mới của Úc, sẽ áp dụng sau 1/7:
– Không còn cơ hội lấy trực tiếp thẻ thường trú thông qua chương trình 132A: Nhà đầu tư không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chờ đợi thêm ít nhất 3 năm dưới diện thị thực tạm trú (thông qua các chương trình 188) trước khi có đủ điều kiện nộp đơn xin thường trú.
– Nâng yêu cầu cho hồ sơ 188A: Cụ thể, nhà đầu tư phải có đủ 1,25 triệu AUD tài sản (trước là 800.000 AUD) và có doanh thu hàng năm là 750.000 AUD (trước là 500.000 AUD) để đủ điều kiện nộp hồ sơ theo chương trình 188A.

Với 15 năm kinh nghiệm và chuyên môn của AIMS, chúng tôi tự tin sẽ giúp quý nhà đầu tư nắm bắt cơ hội ở giai đoạn “nước rút” để định cư Úc thành công!


AIMS tự hào đã đưa 18.000 khách hàng đi định cư thành công tại các quốc gia phát triển. Đặt giá trị “tận tâm” lên hàng đầu, không ngừng PUSHED (“thúc đẩy” – giá trị cốt lõi của tập đoàn), AIMS đã hỗ trợ gia đình khách hàng đến Úc sau chỉ 11 tháng (1/3 thông thường), đến châu Âu sau 45 ngày (thời gian kỷ lục).

Để được tư vấn tận tình về các chương trình định cư Úc hiệu quả, AIMS kính mời quý vị vui lòng liên hệ theo hotline 088 888 4567 (TP.HCM), 088 888 6898 (HN), hoặc email vietnam@aims.sg.

HIỆN THỰC HOÁ GIẤC MƠ ĐỊNH CƯ

Hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng những tiêu chuẩn quốc tế, AIMS Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp định cư & di trú hàng đầu tại Việt Nam.