fbpx
23 07 12 - AIMS - Dinh cu Uc - Sydney

Khảo sát nhà hàng Hotlob tại Úc thông qua tour thực tế ảo

Ngày 05/03/2023

KHẢO SÁT NHÀ HÀNG HOTLOB THÔNG QUA “TOUR THỰC TẾ ẢO”

Đến với AIMS, nhiều quý nhà đầu tư mong mỏi một lĩnh vực kinh doanh an toàn, có khả năng sinh lời, đồng thời thỏa các tiêu chí cho các diện thị thực đầu tư – định cư. Thấu hiểu nhu cầu này, AIMS đã phát triển nhiều mô hình kinh doanh hiệu quả. Trong đó, tiêu biểu là mô hình kinh doanh nhà hàng phục vụ bánh mì tôm hùm – Hotlob. Đặc biệt, đây là lĩnh vực tiềm năng, được đơn vị nghiên cứu thị trường nổi tiếng IBIS World dự đoán sẽ tăng trưởng tối thiểu 2,1% mỗi năm cho tới năm 2025, thu về doanh thu 20,6 tỷ AUD.

Người Việt từ lâu đã chứng minh được vị giác tinh tế và khả năng kinh doanh tài tình trong lĩnh vực ẩm thực với hàng loạt nhà hàng, quán ăn nổi tiếng trên khắp thế giới. Với lý do này, AIMS tin rằng mô hình kinh doanh bánh mì tôm hùm sẽ là lựa chọn sáng giá, đáng cân nhắc đối với các nhà đầu tư đang mong muốn sở hữu thị thực định cư Úc trước khi luật thay đổi vào 1/7 năm nay.

AIMS kính mời quý nhà đầu tư cùng ghé thăm Hotlob, nhà hàng phục vụ bánh mì tôm hùm với vị ngon khó cưỡng, đã thuyết phục các vị thực khách khó tính với các giải thưởng trong lĩnh vực ẩm thực!

– Tham gia “tour thực tế ảo” đến nhà hàng Hotlob tại thủ phủ Perth, Úc, nơi xuất xứ của tôm hùm bông, nguyên liệu làm nên món ăn bánh mì tôm hùm

– Ngắm nhìn những hình ảnh thực tế về món ăn bánh mì tôm hùm, đã được nhận giải thưởng Món Ngon Từ Hải Sản Năm 2020/21 (Seafood Cuisine Of The Year 2020/21) và video buổi biểu diễn nghệ thuật ẩm thực của các đầu bếp – nhà sáng lập Hotlob tại chính văn phòng AIMS

BEN06925BEN06949BEN06993BEN07045BEN07008BEN06987


Để được tư vấn tận tình về các dự án đầu tư – định cư Úc, AIMS kính mời quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ theo hotline 088 888 4567 (TP.HCM), 088 888 6898 (HN), hoặc email vietnam@aims.sg.

Mời quý vị xem thêm toàn bộ thay đổi của chương trình đầu tư – định cư Úc, chính thức áp dụng từ ngày 1/7 năm nay tại đây.

Quyền lợi chương trình định cư tại Úc:

– Đương đơn và gia đình (vợ/chồng và con còn độc thân dưới 23 tuổi) sở hữu quyền thường trú, được định cư tại Úc vĩnh viễn
– Con cái được học tập tại Úc và hưởng mức học phí như công dân Úc
– Gia đình được hưởng các quyền an sinh xã hội – chăm sóc y tế như công dân Úc
– Gia đình được mua nhà và hưởng các quyền lợi tài chính như công dân Úc
– Có cơ hội nhập quốc tịch Úc sau 4 năm 

Vì sao chọn định cư cùng AIMS?

AIMS, tập đoàn tư vấn định cư hàng đầu có trụ sở tại Singapore tự hào được các gia đình Việt lựa chọn đồng hành để hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển với: 

  • Bộ Nội Vụ Úc cấp chứng chỉ tư vấn di trú (MARA) số 1913402
  • 15 năm kinh nghiệm, 14 văn phòng toàn cầu, 22 quốc gia điểm đến & hơn 18.000 hồ sơ định cư – di trú thành công
  • Đội ngũ luật sư, chuyên gia di trú/xử lý hồ sơ tận tâm của AIMS sẽ theo sát để hỗ trợ trong toàn bộ quá trình hoàn thiện hồ sơ xin di trú, loại bỏ mọi lo lắng của quý khách hàng
  • Dịch vụ trải rộng từ bước tư vấn, hỗ trợ khảo sát, chuẩn bị hồ sơ & tạo dựng, ổn định cuộc sống tại các quốc gia phát triển (bao gồm: lựa chọn trường học, tìm nhà, hòa nhập cộng đồng, vv…)
  • Mối quan hệ rộng khắp với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

Tư vấn miễn phí