fbpx
23 07 08 - AIMS - Định cư Úc - 6

Tin vui không ngừng đến với AIMS dù hạn chót nhận hồ sơ 132A sắp đến

Ngày 05/03/2023

Chúc mừng 2 nhà đầu tư L.H.V. và V.N.B. được tiểu bang Nam Úc cấp bảo lãnh!

  • Thư chấp thuận bảo lãnh bang (ITA) là giấy tờ quan trọng để hoàn thiện bộ hồ sơ xin kinh doanh và thường trú tại Úc theo chương trình 132A!
  • Việc có bảo lãnh bang trong thời gian này sẽ giúp đảm bảo gia đình các nhà đầu tư L.H.V. và V.N.B. có cơ hội được cấp trực tiếp thẻ thường trú Úc, trước khi chương trình đóng vĩnh viễn vào ngày 1/7 năm nay!

21 04 09 VNB 132A21 04 09 LHV 132A SA

Đầu năm nay, Bộ Nội vụ Úc công bố thay đổi mang tính quyết định đối với chương trình định cư Úc. Theo đó, Úc sẽ ngưng vĩnh viễn chương trình 132A, chương trình phổ biến nhất để lấy trực tiếp thẻ thường trú Úc vào ngày 1/7. Tuy nhiên, với số lượng hồ sơ lớn, đầu tháng 4 vừa qua, Nam Úc đã công bố ngày 16/4 là hạn cuối cùng để nộp hồ sơ 132A. Quá hạn này, bang không đảm bảo sẽ xử lý kịp hồ sơ. Ngoài ra, bang cũng lưu ý tất cả các hồ sơ cần hoàn thiện Ý định nộp hồ sơ (Intention To Apply), giấy tờ bổ sung cho riêng Nam Úc bên cạnh bộ hồ sơ xin bảo lãnh bang thông thường.

Năm nay, bang Nam Úc được Bộ Nội vụ Úc cấp 999 suất bảo lãnh bang, tương đương 15% tổng chỉ tiêu của năm 2021 cấp cho tất cả các bang. Năm 2021 cũng là năm Bộ Nội vụ Úc tăng gấp đôi số lượng thị thực cấp cho chương trình đầu tư – định cư, từ 7.260 chỉ tiêu (thông thường hàng năm) lên tới 13.500 chỉ tiêu. Tuy nhiên, với vị thế là một trong những quốc gia có chất lượng sống hàng đầu, Úc luôn thu hút lượng lớn hồ sơ xin định cư, dẫn đến các bang ngưng nhận hồ sơ sớm hơn hạn cuối chương trình. Đơn cử như Queensland đã là bang đầu tiên công bố tạm thời ngưng nhận hồ sơ vào ngày 24/2 vừa qua.

Các bang khác như New South Wales, Victoria … vẫn chưa cập nhật thêm thông tin về hạn cuối nộp hồ sơ trong năm nay.


Mời quý nhà đầu tư click để xem thêm thông tin về các cơ hội định cư Úc:
Các chương trình định cư Úc hiệu quả tại AIMS
– Tăng tốc để nắm bắt những cơ hội cuối cùng lấy thị thực định cư Úc – Trước khi chương trình đổi luật vào 1/7 năm nay 
– Những giọt nước mắt, những nụ cười là những điều đọng lại sau hành trình hơn 2 năm chinh phục đích đến thị thực 188A của gia đình nhà đầu tư P.T.H.V.

Để nắm bắt những cơ hội cuối cùng để sở hữu trực tiếp thị thực thường trú Úc ngay tại Việt Nam, kính mời quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ theo hotline 088 888 4567 (TP.HCM), 088 888 6898 (HN), hoặc email vietnam@aims.sg.

Quyền lợi chương trình định cư tại Úc:

– Đương đơn và gia đình (vợ/chồng và con còn độc thân dưới 23 tuổi) cùng trở thành thường trú nhân Úc
– Toàn bộ gia đình đến Úc không cần xin thị thực, sinh sống tại Úc không giới hạn thời gian
– Con cái được miễn học phí toàn bộ cấp phổ thông tại Úc – Tiết kiệm tới 10 tỷ VND học phí; Được tự do làm việc, không hạn chế như du học sinh thông thường
– Gia đình được hưởng chế độ bảo hiểm y tế công Medicare (chăm sóc sức khỏe toàn diện trên lãnh thổ Úc, hỗ trợ bảo hiểm y tế trong 10 vùng lãnh thổ có hiệp ước y tế với Úc bao gồm Bỉ, Phần Lan, Ý, Malta, New Zealand, Hà Lan, Ireland, Slovenia, Thụy Điển và Anh Quốc)
– Cơ hội nhập tịch, trở thành công dân Úc sau 4 năm

Vì sao chọn định cư cùng AIMS?

AIMS, tập đoàn tư vấn định cư hàng đầu có trụ sở tại Singapore tự hào được các gia đình Việt lựa chọn đồng hành để hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển với: 

  • Bộ Nội Vụ Úc cấp chứng chỉ tư vấn di trú (MARA) số 1913402
  • 15 năm kinh nghiệm, 14 văn phòng toàn cầu, 22 quốc gia điểm đến & hơn 18.000 hồ sơ định cư – di trú thành công
  • Đội ngũ luật sư, chuyên gia di trú/xử lý hồ sơ tận tâm của AIMS sẽ theo sát để hỗ trợ trong toàn bộ quá trình hoàn thiện hồ sơ xin di trú, loại bỏ mọi lo lắng của quý khách hàng
  • Dịch vụ trải rộng từ bước tư vấn, hỗ trợ khảo sát, chuẩn bị hồ sơ & tạo dựng, ổn định cuộc sống tại các quốc gia phát triển (bao gồm: lựa chọn trường học, tìm nhà, hòa nhập cộng đồng, vv…)
  • Mối quan hệ rộng khắp với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

Tư vấn miễn phí