fbpx
23 07 12 - AIMS - DinhcuUc

Vô địch IELTS – Tặng ngay trăm triệu

Ngày 05/03/2023

Cơ hội định cư tại Úc, Canada với thu nhập 102.000 AUD (Úc) hoặc 90.000 CAD (Canada) dành cho các ứng viên có IELTS từ 7.0

– AIMS dành tặng món quà với trị giá lên đến 100 triệu khi các nhà vô địch IELTS (số điểm từ 7.0) ký kết hợp đồng định cư theo diện tay nghề – lao động tại Úc và Canada trong tháng Năm, năm 2020.

Promo 052020 02

Để tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn AIMS làm đơn vị đồng hành trong lĩnh vực tư vấn định cư – di trú tới các quốc gia phát triển, đồng thời, giúp các chuyên gia Việt có cơ hội cạnh tranh và hưởng mức lương hấp dẫn trên trường quốc tế, đầu tháng Năm, tập đoàn AIMS đưa ra chương trình quà tặng đặc biệt – có giá trị lên đến 100 TRIỆU VNĐ khi khách hàng ký hợp đồng định cư diện lao động – tay nghề tại Úc & Canada.

Vô địch IELTS – Tặng ngay heo vàng
Quà tặng tri ân quý khách hàng ký hợp đồng định cư diện lao động – tay nghề với AIMS thành phố Hồ Chí Minh trong tháng Năm, năm 2020

– Quà tặng lên tới 100 triệu VNĐ (khấu trừ trực tiếp vào hợp đồng dịch vụ) khi khách có IELTS 9.0
– Quà tặng lên tới 70 triệu VNĐ (khấu trừ trực tiếp vào hợp đồng dịch vụ) khi khách có IELTS 8.0 trở lên
– Quà tặng lên tới 45 triệu VNĐ (khấu trừ trực tiếp vào hợp đồng dịch vụ) khi khách có IELTS 7.0 trở lên

Định cư cùng AIMS – Cơ hội có thu nhập tới 102.000 AUD (khi định cư Úc) hoặc 90.000 CAD (khi định cư Canada) cùng các quyền lợi:
– Định cư hợp pháp tại Úc & Canada với thẻ thường trú nhân
– Sinh sống, làm việc & cạnh tranh như công dân bản xứ
– Vợ/chồng và con cái cùng đi định cư
– Miễn học phí tới hết cấp phổ thông cho con cái
– Thu nhập hấp dẫn: ~102.000 AUD (khi làm việc tại Úc), hoặc 90.000 CAD (khi làm việc tại Canada)

Yêu cầu cơ bản của chương trình định cư Úc – Canada theo diện lao động – tay nghề:
– IELTS tối thiểu 7.0 – Hoặc bằng cấp tương đương
– Kinh nghiệm làm việc 2 năm trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Marketing, Kiểm toán, Kỹ sư, Nhà hàng, Du lịch – Khách sạn, vv …
– Cùng các điều kiện khác, tùy theo diện thị thực

Điều kiện áp dụng chương trình:
Ứng viên quan tâm tới chương trình vui lòng liên hệ hotline 0888884567, hoặc đăng ký tại đây để được đánh giá hồ sơ.

Tìm hiểu thêm về chương trình định cư Úc theo diện lao động:
Chương trình visa 189 – Định cư diện tay nghề độc lập
Chương trình visa 190 – Định cư diện tay nghề bảo lãnh bang
Chương trình visa 491 – Định cư diện tay nghề khu vực chỉ định

Tìm hiểu thêm về chương trình định cư Canada theo diện lao động:
Express Entry – Định cư diện tay nghề cao tại Canada


Khách hàng thành công – Định cư tại Canada theo diện tay nghề cao

Chị Vũ Thiên Trúc“Sau thời gian tìm hiểu các công ty tư vấn về các chương trình di trú tại Việt Nam, tôi khá đắn đo và cũng đã tham khảo nhiều đơn vị, trước khi được thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp và sự tư vấn tận tâm của đội ngũ AIMS.”

Tôi đang có một công việc ổn định tại việt Nam nhưng cũng muốn thay đổi môi trường làm việc ở các nước tiên tiến trên thế giới để mở rộng kiến thức. Sau thời gian tìm hiểu các công ty tư vấn về các chương trình di trú tại Việt Nam, tôi khá đắn đo và cũng đã tham khảo nhiều đơn vị, trước khi được thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp và sự tư vấn tận tâm của đội ngũ AIMS. Bộ hồ sơ của tôi đã được 2 văn phòng Singapore và Việt Nam tư vấn và xúc tiến các thủ tục để đáp ứng đúng yêu cầu của Sở di trú Canada. Trong suốt quá trình đồng hành, AIMS cũng khuyến khích, động viên tôi để vượt qua các bài kiểm tra tiếng Anh IELTS, phần theo tôi là khó khăn nhất. Sau thời gian 5 tháng, tôi đã nhận được ITA của Chương trình Express Entry Canada. Tôi thật sự rất vui mừng vì giấc mơ đến Canada đang thực sự đến rất gần và thật sự ấn tượng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của AIMS với thời gian xử lý hồ sơ rất nhanh chóng.

*Cập nhật: Tháng Hai năm 2020, chị Vũ Thiên Trúc đã được chính phủ Canada cấp thẻ thường trú. Đây là tin vui đối với gia đình chị Trúc cũng như toàn bộ đội ngũ AIMS tại Việt Nam và Singapore. AIMS xin chúc mừng chị Trúc và cảm ơn chị đã tin tưởng, chọn AIMS cùng đồng hành trong quá trình hiện thực hóa giấc mơ định cư tại Canada!

Vì sao chọn định cư cùng AIMS

AIMS, tập đoàn tư vấn định cư hàng đầu có trụ sở tại Singapore tự hào được các gia đình Việt lựa chọn đồng hành để hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển với: 

  • Bộ Nội Vụ Úc cấp chứng chỉ tư vấn di trú (MARA) số 1913402
  • 14 năm kinh nghiệm, 13 văn phòng toàn cầu, 22 quốc gia điểm đến & hơn 18.000 hồ sơ định cư – di trú thành công
  • Đội ngũ luật sư, chuyên gia di trú/xử lý hồ sơ tận tâm của AIMS sẽ theo sát để hỗ trợ trong toàn bộ quá trình hoàn thiện hồ sơ xin di trú, loại bỏ mọi lo lắng của quý khách hàng
  • Dịch vụ trải rộng từ bước tư vấn, hỗ trợ khảo sát, chuẩn bị hồ sơ & tạo dựng, ổn định cuộc sống tại các quốc gia phát triển (bao gồm: lựa chọn trường học, tìm nhà, hòa nhập cộng đồng, vv…)
  • Mối quan hệ rộng khắp với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

Tư vấn miễn phí