fbpx

2020 chính thức xác lập kỷ lục cấp thư mời Express Entry

Ngày 05/03/2023

ĐIỂM CHUẨN EXPRESS ENTRY GIỮ Ở MỨC 469

– NĂM 2020 CHÍNH THỨC XÁC LẬP KỶ LỤC CẤP THƯ MỜI NỘP HỒ SƠ (ITA) TRONG LỊCH SỬ ĐỊNH CƯ CANADA

ky luc dinh cu

Trong lần bốc thăm vào ngày 9/12 này, các ứng viên với số điểm 469 trở lên sẽ được cấp thư mời nộp hồ sơ (Invitation To Apply – ITA) để nhận quyền thường trú tại Canada. Hiện, tổng số thư mời Express Entry là 102.350, kỷ lục trong lịch sử chương trình định cư Canada.

Lần bốc thăm này vẫn giữ nguyên số điểm thấp kỷ lục là 469 và cấp 5.000 thư mời nộp hồ sơ xin cấp quyền thường trú cho ứng viên cả 3 chương trình, chương trình lao động tay nghề liên bang (Federal Skilled Worker Program – FSWP), chương trình lao động tay nghề chuyên môn (Federal Skilled Trade Program – FSTP) và chương trình kinh nghiệm làm việc liên bang (Canadian Experience Class – CEC).

Trong lần rút thăm này, Bộ Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (Immigration, Refugees and Citizenship Canada – IRCC) áp dụng luật “tie-break” với mốc thời gian là 22:26:05 UTC ngày 4 tháng 6, 2020. Điều này đồng nghĩa với việc với những ứng viên có số điểm từ 469 trở lên nộp hồ sơ trước thời điểm này sẽ nhận được ITA. Bộ Di trú Canada cũng lưu ý các ứng viên có thể được cộng thêm 50 điểm nếu có trình độ tiếng Pháp tốt (kể cả khi tiếng Pháp là ngôn ngữ thứ hai).


Động thái liên tục hạ điểm chuẩn và cấp số lượng thư mời lớn cho ứng viên tất cả các chương trình đã khẳng định quyết tâm của Canada trong việc đón chào 400.000 di dân mỗi năm, từ đây tới 2023. Đây là cơ hội rất tốt để tăng tỷ lệ đậu hồ sơ cho người lao động Việt đang mong muốn định cư tại Canada.

Để được đánh giá tiềm năng và tối ưu điểm số hồ sơ, vui lòng liên hệ AIMS theo hotline 088 888 4567 (TP.HCM) hoặc 088 888 6898 (HN), hoặc email vietnam@aims.sg.

Vì sao chọn định cư cùng AIMS?

AIMS, tập đoàn tư vấn định cư hàng đầu có trụ sở tại Singapore tự hào được các gia đình Việt lựa chọn đồng hành để hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển với: 

– 14 năm kinh nghiệm, 14 văn phòng toàn cầu, 22 quốc gia điểm đến & hơn 18.000 hồ sơ định cư – di trú thành công
– Giải pháp hoàn thiện, mang đến sự yên tâm khi quý khách hàng chỉ cần làm việc với một đối tác tư vấn duy nhất là AIMS trong suốt quá trình
– Hỗ trợ khảo sát, chuẩn bị hồ sơ & tạo dựng, ổn định cuộc sống tại các quốc gia phát triển
– Mối quan hệ rộng khắp với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

Tư vấn miễn phí