fbpx
23 07 10 - AIMS - Dinh cu Caribe

St. Kitts & Nevis giảm mức đầu tư còn 150.000 USD

Ngày 05/03/2023

CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ – NHẬP TỊCH CỦA ST. KITTS & NEVIS GIẢM YÊU CẦU ĐẦU TƯ

Thông tư do Cơ quan phụ trách Đầu tư – Nhập tịch của St. Kitts & Nevis ban hành ngày 3/7/2020 đã thông báo về thay đổi trong yêu cầu quyên góp – nhập tịch quốc gia này. Trong đó, mức đầu tư dành cho gia đình 4 thành viên đã giảm từ 195.000 USD xuống còn 150.000 USD, có hiệu lực ngay lập tức và áp dụng cho tới cuối năm nay.

Thông báo được đưa ra trong bối cảnh suy giảm kinh tế toàn cầu, hậu quả của đại dịch COVID-19 (Coronavirus) và nằm trong những nỗ lực của quốc đảo vùng Caribe để tìm những phương cách sáng tạo, giúp củng cố và gìn giữ thành quả tăng trưởng trong vòng 5 năm trước khi COVID xảy ra.

St. Kitts & Nevis là quốc đảo thứ tư thuộc khu vực Caribe đưa ra thông báo về việc thay đổi chính sách định cư. Trước đó, Antigua & Barbuda là quốc gia đầu tiên công bố về việc giảm chi phí và đơn giản hóa việc cộng thêm người phụ thuộc vào hồ sơ đã được chấp thuận, cũng như giảm chi phí cho gia đình đông thành viên.

Sau đó không lâu, Saint Lucia cũng giới thiệu thêm lựa chọn Trái phiếu Cứu trợ COVID-19, trở thành mức đầu tư thấp nhất của chương trình, chỉ bằng một nửa mức đầu tư trái phiếu thông thường. Quốc gia này cũng mở rộng khái niệm “người phụ thuộc” đi kèm hồ sơ.

Cuối tháng Sáu, Dominica cũng tiếp bước Saint Lucia để mở rộng khái niệm “người phụ thuộc” đi kèm. Hiện tại, chỉ có Grenada chưa có động thái thay đổi trong chương trình đầu tư – nhập tịch.

Với thủ tục rõ ràng, không yêu cầu bằng cấp, ngoại ngữ hay kinh nghiệm cùng thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, quyền lợi miễn thị thực đi lại tới hơn 100 quốc gia (EU, Schengen, UK, …), các chương trình đầu tư – nhập tịch Caribe vẫn là các chương trình đầu tư – nhập tịch hấp dẫn nhất trên thế giới. AIMS sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi trong chương trình để nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu và điều kiện gia đình.


Tổng hợp & Lược dịch bởi Rose Dinh, chuyên viên xử lý hồ sơ tại AIMS thành phố Hồ Chí Minh

St. Kitts & Nevis – Chương trình đầu tư lấy quốc tịch 

– Chương trình đầu tư lấy quốc tịch với chi phí thấp nhất, thời gian dưới 6 tháng, quy trình đơn giản
– Không giới hạn độ tuổi, yêu cầu trình độ ngoại ngữ, quản lý
– Hồ sơ bao gồm cha, mẹ trên 55 tuổi, vợ/chồng, con cái phụ thuộc dưới 30 tuổi
– Miễn thị thực hơn 100 quốc gia (Schengen, Thụy Sĩ, UK, Hongkong, Hàn Quốc, …)
– Ưu đãi thiên đường thuế

 

Vì sao chọn định cư cùng AIMS?

AIMS, tập đoàn tư vấn định cư hàng đầu có trụ sở tại Singapore tự hào được các gia đình Việt lựa chọn đồng hành để hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển với: 

  • 14 năm kinh nghiệm, 13 văn phòng toàn cầu, 22 quốc gia điểm đến & hơn 18.000 hồ sơ định cư – di trú thành công
  • Đội ngũ luật sư, chuyên gia di trú/xử lý hồ sơ tận tâm của AIMS sẽ theo sát để hỗ trợ trong toàn bộ quá trình hoàn thiện hồ sơ xin di trú, loại bỏ mọi lo lắng của quý khách hàng
  • Dịch vụ trải rộng từ bước tư vấn, hỗ trợ khảo sát, chuẩn bị hồ sơ & tạo dựng, ổn định cuộc sống tại các quốc gia phát triển (bao gồm: lựa chọn trường học, tìm nhà, hòa nhập cộng đồng, vv…)
  • Mối quan hệ rộng khắp với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

Tư vấn miễn phí