fbpx

Tin Tức

24 03 08 - AIMS - Dinh cu New Zealand - visa new investor plus của new zealand

New Zealand ra mắt Visa Active Investor Plus nhằm thu hút đầu tư định cư

Sự ra đời của Visa Active Investor Plus (AIP) chính là một bước ngoặt của chính sách đầu tư định cư ban hành bởi New Zealand.

Singapore siết chặt điều kiện chương trình Nhà đầu tư toàn cầu

Những nhà đầu tư mong muốn nhận được thẻ thường trú Singapore thông qua chương trình Nhà đầu tư toàn cầu (Global Investor Programme) sẽ phải đầu tư số tiền cao hơn để tạo thêm giá trị cho nền kinh tế Singapore.

Hộ chiếu Vanuatu tạm thời mất quyền lợi tự do đi lại châu Âu

EU vừa thông báo tạm ngưng thỏa thuận tự do đi lại với Vanuatu. Quyết định sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 04/02/2023.

Đầu tư – nhập tịch Thổ Nhĩ Kỳ nâng mức đầu tư tối thiểu lên 400.000 USD

Việc nâng mức đầu tư bất động sản tối thiểu từ 250.000 USD lên 400.000 USD sẽ tác động như thế nào đến chương trình đầu tư – nhập tịch Thổ Nhĩ Kỳ?

Thổ Nhĩ Kỳ chính thức đổi tên nước

Ngày 02/06, Thổ Nhĩ Kỳ chính thức thay đổi tên gọi quốc tế từ “Turkey” sang “Türkiye”. Tuy đã được Liên Hiệp Quốc, EU và NATO công nhận, quyết định này vẫn gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia kinh tế và người dân bản địa.

Hộ chiếu Grenada tăng sức hấp dẫn trong đại dịch

Báo cáo cho thấy chương trình đầu tư – nhập tịch Grenada đã cán mốc doanh thu hơn 100 triệu USD chỉ tính riêng trong năm 2021, tăng 11,5% so với năm 2020. 

Đầu tư – Nhập tịch Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tăng mức đầu tư bất động sản

Sau khi giảm 1/2 yêu cầu đầu tư bất động sản, từ 500.000 USD xuống chỉ còn 250.000 USD vào năm 2018, Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ vừa nhóm họp và đưa ra khả năng sẽ tăng mức đầu tư lên 400.000 USD trong thời gian tới.

Hộ chiếu nào quyền lực nhất trong năm 2022?

Thấu hiểu những tác động của dịch bệnh với kinh tế – xã hội trong 2 năm 2020 – 2021, càng có thêm nhiều người quan tâm tới việc sở hữu thêm thẻ thường trú – hộ chiếu thứ 2. Tấm thẻ vàng này mở ra cơ hội di chuyển miễn thị thực cũng như đặc quyền nhập cảnh trong thời gian biên giới quốc tế thắt chặt.

EU đề xuất không cho người mang hộ chiếu Vanuatu miễn thị thực nhập cảnh

Hội đồng châu Âu đang xem xét việc dừng chính sách miễn thị thực nhập cảnh cho người mang hộ chiếu Vanuatu, xét đến việc quốc gia này đang cấp quốc tịch một cách chưa chọn lọc.

Singapore chuyên nghiệp hóa việc quản lý văn phòng gia đình

Với sự gia tăng liên tục số lượng các văn phòng gia đình (family office) đặt tại quốc đảo trong những năm gần đây, Singapore đã thành lập hiệp hội quản lý văn phòng gia đình để mang đến cơ hội hợp tác và học hỏi giữa các tổ chức thành viên.