fbpx

Tin Tức

AIMS Việt Nam chia sẻ định hướng phát triển năm 2024

AIMS Việt Nam chia sẻ định hướng phát triển năm 2024, kỳ vọng phát triển bền vững nhờ củng cố sức mạnh nội tại và triển khai đa dạng sản phẩm định cư.

Định cư nước ngoài và 5 nước dễ định cư nhất năm 2023

Tìm hiểu về các chương trình định cư nước ngoài phổ biến và dễ dàng năm 2023: định cư Úc, Mỹ, Canada và châu Âu.

Những nước cho phép song tịch và quyền lợi của người có hai quốc tịch

Tìm hiểu khái niệm song tịch và những ưu, nhược điểm – quyền lợi và trách nhiệm của việc sở hữu hai quốc tịch (Úc, Mỹ và Canada).

Lãnh đạo tập đoàn AIMS đến thăm văn phòng Việt Nam

Văn phòng AIMS Việt Nam đã trang trọng đón tiếp sự hiện diện của ông Pearce Cheng – chủ tịch và là người sáng lập tập đoàn, cùng bà Jennifer Ng – lãnh đạo cấp cao đến từ trụ sở AIMS Singapore.

AIMS Hồ Chí Minh vinh dự đón tiếp Nghị sĩ Nghị viện Malta 

Chiều ngày 16/05/2023, tại văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh, AIMS đã có cuộc gặp gỡ với đại diện chính quyền Malta – ông Alex Muscat.

AIMS kính chúc quý vị có một kỳ nghỉ lễ ý nghĩa

AIMS Việt Nam xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ từ ngày 29/04/2023 đến ngày 03/05/2023. AIMS sẽ trở lại làm việc vào Thứ Tư (04/05/2023).

Có bao nhiêu bảng xếp hạng quyền lực hộ chiếu trên thế giới?

Số lượng quốc gia miễn thị thực có phải là điều duy nhất nói lên quyền lực hộ chiếu? AIMS tổng hợp các bảng xếp hạng quyền lực hộ chiếu phổ biến trên thế giới và cách thức xếp hạng, giúp quý độc giả dễ dàng hình dung quyền lực hộ chiếu của quốc gia điểm đến.

Memphis – Thành phố trẻ của đất Mỹ

Với giá nhà đang ở mức thấp, sinh hoạt phí vừa phải, cuộc sống thanh bình cùng với tiềm năng phát triển du lịch nội địa, Memphis, bang Mississippi, Mỹ đang là điểm đến đáng chú ý với các nhà đầu tư bất động sản.

Chỉ số Viên Mãn – Tiêu chí để chọn nơi an cư?

Trong báo cáo gần đây nhất, công ty tư vấn bất động sản Knight Frank đã đề cập đến chỉ số Viên Mãn như một thước đo chất lượng cuộc sống ở các thành phố đáng sống nhất thế giới. Đây cũng là tiêu chí đáng lưu ý để người dân căn cứ lựa chọn nơi an cư trên toàn cầu.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão của AIMS

AIMS xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày Thứ Bảy (21/01/2023) và trở lại làm việc vào Thứ Hai (30/01/2023).